Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Tự học tiếng Trung thì lên mua sách nào?

Khi chúng ta bắt đầu học bất kì một thứ ngoại ngữ , một lĩnh vực nào, việc đầu tiên đúng đắn là bạn quan tâm đến sách học.Đối với việc Học tiếng Trung cũng vậy, Kinh nghiệm chọn những đầu sách như thế nào? Mua sách tiếng Trung ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hôm nay, Mcbooks sẽ giúp các bạn chọn ra những loại sách cần thiết cho nhu cầu học cung như giúp các bạn tiết kiệm chi phí mua sách.

Người mới bắt đầu nên mua sách học tiếng Trung nào?  


Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu.

Cuốn sách được biên soạn dành cho người tự học và học cấp tốc tiếng Trung, gồm 16 bài với các mục: Hội thoại, Từ vựng, giải thích từ và ngữ pháp đon giản trong khẩu ngữ Trung Quốc..

Tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu – Là cuốn điển hình cho sách tự học tiếng trung tại nhà
Tiếng Trung chính là chìa khóa mở cánh cửa bước vào đất nước với nền văn hóa lâu đời và phức tạp nhất thế giới. Với lịch sử lâu đời như vậy, tiếng Trung không phải là một ngôn ngữ quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Làm thế nào để tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu? Cuốn sách cùng tên: “Tự học tiếng trung cho người mới bắt đầu” chính là câu trả lời cho câu hỏi đó.

Cuốn sách không đi vào các phần lý thuyết phức tạp mà cung cấp các mẫu câu thực tế hay sử dụng và file âm thanh đi kèm. Việc nhìn và nghe các mẫu câu lặp đi lặp lại giúp người học tắm trong ngôn ngữ và có cách tư duy theo ngôn ngữ mới khơi gợi sự hứng thú với việc học tập.

Dễ học dễ nhớ
Phiên âm quốc tế và phiên âm tiếng Việt chi tiết cho từng câu hội thoại giúp người học dễ dàng ghi nhớ và đọc.
Giải thích chi tiết những phần khó
Ngoài nội dung bài học và hội thoại, cuốn sách giải thích chi tiết những trường hợp đặc biệt giúp người học tổng hợp kiến thức và tránh sai khi dùng từ.
Học theo công nghệ mới

Ứng dụng app để nghe khi học tập vô cùng tiện lợi cho người học để nghe và ghi nhớ tiếng Trung
Link mua sách: https://mcbooks.vn/san-pham/tu-hoc-tieng-trung-cho-nguoi-moi-bat-dau/

Giáo trình Hán ngữ Boya sơ cấp I


Quyển sách này là “Quyển sơ cấp đầu tiên” – một bộ phận trong hệ thống “Giáo trình Hán ngữ Boya” sơ cấp, một cuốn sách đầy tinh tế và chọn lọc, cung cấp cho người học ở trình độ xuất phát một lượng kiến thức cơ bản về từ ngữ và các hạng mục ngữ pháp sơ cấp

Tiếng Trung là một ngôn ngữ rất phổ biến trên thế giới, số lượng người học tiếng Trung tại Việt Nam cũng rất đông đảo, với nhu cầu một cuốn giáo trình hiện đại và chất lượng, MCBooks – chuyên sách ngoại ngữ – xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc “Giáo trình Hán ngữ Boya” rất nổi tiếng do các tác giả người Trung Quốc là Lý Hiểu Kỳ, Từ Lập và Tiền Húc Tinh biên soạn.


Quyển sách này là “Quyển sơ cấp đầu tiên” – một bộ phận trong hệ thống “Giáo trình Hán ngữ Boya” sơ cấp, một cuốn sách đầy tinh tế và chọn lọc, cung cấp cho người học ở trình độ xuất phát một lượng kiến thức cơ bản về từ ngữ và các hạng mục ngữ pháp sơ cấp. Giáo trình này có thể nhanh chóng nâng cao trình độ của người học, như tăng lượng từ hội, củng cố tri thức, dùng ngữ pháp sâu hơn và nâng cao khả năng giao tiếp.

Link mua sách: https://mcbooks.vn/san-pham/giao-trinh-han-ngu-boya-so-cap-i/

Xem thêm: Sách học tiếng Trung , Sách học tiếng Trung cơ bản , Sách học tiếng Trung sơ cấp



Tự học tiếng Trung thì lên mua sách nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét